Làm thể nào để sở hữu hàm răng trắng sáng ngay lập tức

Dưới đây là những lời khuyên hữu ích để sở hữu hàm răng trắng sáng ngay nhưng lại nhanh và an toàn của nhà trang điểm nổi tiếng Joanna Schlip và bác sĩ nha khoa Nancy Rosen, từ NewYork.
1. Không nên đánh răng ngay lập tức sau khi ăn
Bạn vừa ăn xong một thức ăn hay trái cây chứa nhiều axit như cam, bưởi? “Hãy chờ khoảng 30 phút rồi hãy đánh răng để ngăn việc chúng ta mở đường cho axit ăn sâu vào răng”, nha sĩ Rosen giải thích. “Axit sẽ làm mòn và hỏng men răng, khiến cho nụ cười của bạn kém trắng sáng”.

2. Sử dụng bàn chải và chỉ nha khoa
Sử dụng cả 2 biện pháp trên giúp cho răng miệng của bạn khỏe mạnh và ngăn ngừa các mảng bám hình thành. “Mảng bám quá nhiều sau một thời gian sẽ khiến răng bị đổi màu”, nha sĩ Rosen nói.
3. Trang điểm tông màu đồng
“Phủ nhẹ một lớp phấn ánh đồng sẽ giúp khuôn mặt bạn tươi sáng tự nhiên và đồng thời nổi bật độ trắng bóng của hàm răng”, Schlip nói.
3. Dùng son bóng tông lạnh
“Bất cứ khi nào chúng ta dùng một màu mát mẻ như son bóng ánh xanh hoặc tím trên đôi môi của mình, thì đều làm cho răng có vẻ sáng hơn”, Schlip nói. “Bởi vì màu trắng của răng cũng là một màu mát, vì vậy son bóng tông lạnh sẽ làm nó càng sáng hơn”.

5. Sử dụng son môi đỏ
“Nếu bạn không thích sử dụng son bóng, thì son môi màu đỏ cũng sẽ khiến cho hàm răng bạn tươi sáng hơn rất nhiều” – chuyên gia trang điểm Schlip.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét