Chỉnh nha niềng răng cho 2 răng cửa bị thưa

Có nhiều biện pháp khác nhau có thể khắc phục tình trạng thưa cửa 2 răng cửa, và niềng răng được xem là phương pháp tối ưu nhất.
luu-y-can-thiet-khi-chinh-nha-nieng-rang
Răng cửa bị thưa do bẩm sinh về mặt sức khỏe răng miệng thì không làm ảnh hưởng đến răng, nướu và xương hàm nên nhiều người vẫn không cần đi chỉnh sửa. Răng bị thưa chủ yếu ảnh hưởng xấu về mặt thẩm mỹ, khiến bạn không tự tin, thoải mái khi cười.
Để khắc phục tình trạng răng thưa bác sĩ chỉnh nha sẽ sử dụng những mắc cài và dây cung cố định hoặc khi cụ tháo lắp tạo ra một lực kéo tác động lên răng, kéo các răng lại gần nhau, không còn khe hở giữa các răng, bạn sẽ có được hàm răng đều, đẹp và tự tin hơn với nụ cười của mình.

Niềng 2 răng cửa bị thưa mất bao lâu?

Thời gian niềng 2 răng cửa thưa mất bao lâu tùy theo tình trạng răng miệng của bạn, mức độ thưa của 2 răng. Chính vì vậy, hãy đến trực tiếp phòng khám nha khoa, bác sĩ chỉnh nha sẽ khám, kiểm tra răng miệng của bạn rồi mới có thể lên phác đồ và thời gian điều trị cụ thể.
Niềng răng thưa không chỉ giúp bạn có hàm răng đều và đẹp mà còn mang lại cho bạn một khớp cắn hoàn hảo, giúp sức khỏe răng miệng của bạn tốt hơn.
Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ niềng răng chỉnh nha uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bạn, chuyên sâu về chỉnh nha tại ĐH. Y Dược TP.HCM và có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với những trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, sẽ mang lại kết quả khiến bạn hài lòng nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét